loading...

คำคมเพื่อน เพื่อนแท้ คือ คนที่เห็นความผิดเราและบอกให้เราแก้ไข


คำคมเพื่อน เพื่อนแท้ คือ คนที่เห็นความผิดเราและบอกให้เราแก้ไข
ส่วนเพื่อนปลอมๆ ก็เห็นเหมือนกัน แต่มันไม่บอกเรา กลับไปบอกให้คนอื่นฟัง
Credit : Kapook.com

suksant

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

^^ ถ้าชอบช่วยแชร์ให้หน่อยนะค่ะ